SADOKO cam kết với quý khách hàng về chính sách bảo hành sản phẩm như sau:
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da tự nhiên (đối với da thật), rách da do một phần da bị mục nát, hỏng khóa kéo…
- Có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như số hóa đơn, số mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
Chúng tôi luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp số ĐT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.
Sản phẩm KHÔNG đủ điều kiện bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, hao mòn do môi trường.
Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
Thời gian bảo hành:
Sau khi thẩm định và bảo hành theo quy định bảo hành của hãng, SADOKO sẽ hẹn lịch với khách hàng để trả bảo hành.
Địa điểm bảo hành và bảo dưỡng:
Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến cửa hàng để được bảo hành và bảo dưỡng