Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, SADOKO đưa ra một số quy định về chính sách đổi trả hàng như sau:
Quy định về đổi trả
Những trường hợp được đổi trả:
- Máy bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Máy bị hỏng do quá trình vận chuyển đến khách hàng
- Không giao đúng mẫu mã, model mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu nằm một trong các trường hợp trên, quý khách hàng vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hay báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Sadoko
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn hộp, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước,,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
Quy trình & thủ tục đổi trả hàng:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng để việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của chúng tôi
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày cửa hàng nhận đủ thông tin (và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng).
Quy Định Hoàn tiền
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do chúng tôi chi trả nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc (hoặc thỏa thuận).
Chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, SADOKO sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.